Câu hỏi thường gặp

Vui lòng đọc các câu hỏi thường gặp trước khi gửi liên hệ

1. Có được kiểm tra hàng khi nhận không?

Bạn được quyền xem và kiểm tra hàng trước khi nhận. Nếu sản phẩm không đúng như đơn hàng đã đặt, đóng nhầm hàng hay bị lỗi bạn có quyền từ chối nhận hàng và không phải trả bất cứ chi phí nào. Trong trường hợp bạn đã thanh toán trước, shop sẽ đổi lại đúng hàng hoặc hoàn tiền lại.

2. Tôi muốn đặt mua hàng thì làm thế nào?

Chúng tôi ở đây để phục vụ bạn! Bạn có thể chọn bất kỳ hình thức đặt mua hàng nào thuận tiện nhất cho bạn: Trực tuyến ngay trên trang web này, qua trang Facebook, trang Zalo OA của MODO Kids, hoặc gọi trực tiếp cho chúng tôi qua số hotline: 0799 730 677 (Hỗ trợ 24/7)

3. Phí ship thế nào? Có được miễn phí ship không?

Nếu đơn hàng của bạn từ 500K trở lên bạn sẽ được miễn phí ship toàn quốc. Với đơn hàng dưới 500K bạn chỉ phải trả 25k đến 35K phí ship đồng giá đi tất cả huyện/thị trên toàn quốc. Xem thêm chi tiết tại Vận chuyển & giao hàng

4. Tôi ở xa, phương thức giao hàng & thanh toán thế nào?

Chúng tôi giao hàng đến tất cả các tuyến huyện/thị xã trên toàn quốc thông qua các đối tác vận chuyển tin cậy. Bạn có thể trả tiền mặt khi nhận hàng (COD) hoặc thanh toán trực tuyến trên web hay qua tài khoản ngân hàng đều được.

5 Tôi đã nhận hàng, muốn đổi sang sản phẩm hay quy cách khác có được không?

Hoàn toàn được. Với điều kiện là sản phẩm còn mới, nguyên nhãn mác, chưa qua sử dụng và mới mua trong vòng 03 ngày tính từ ngày bạn nhận được hàng. Bạn phải chịu mọi chi phí vận chuyển cho việc đổi trả hàng.

Liên hệ MODO KIDS




HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG: 0799 730 677 (TRANG) – MUA HÀNG SỈ GỌI NGAY: 0702 883 777 (YẾN)